สร้างเงื่อนไข if ใน lua script

ผมจะใส่ loop ทำงานตรวจสอบเงื่อนไขซ้ำ ไปเรื่อยๆ โดยกำหนดใช้เช็ค ค่ากระสุนและตรวจสอบเงื่อนไขว่า ถ้า กระสุนมีค่า 50 ให้เขียนทับใหม่เป็น 99

code ตัวอย่างการใช้งาน

htimer = createTimer()
htimer.setInterval(100)
htimer.onTimer = function()
   ammor = readInteger(0x0091B8D8)
   if ammor == 50 then
      writeInteger(0x0091B8D8, 88)
   end
end

เมื่อลูกกระสุน เหลือ 50 จะโดนดีดกลับไปที่ 99 โดยอัตโนมัติ


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น