เว็บโฮสฟรี โดเมน ดาต้าเบสและโปรแกรมเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี - Free Hosting Domain Auto Install

สวัสดีครับ ในวันนี้ผมขอแนะนำ เว็บโฮสติ้ง + โดเมน ฟรี แน่นอนครับว่า เว็บไซต์ฟรีพื้นที่ใช้งานมีอยู่มากมาย จนนับได้ไม่ถ้วนเลยหล่ะ แต่เพื่อนๆจะมั่นใจได้หรือไม่ว่าพวกเว็บฟรีพวกนี้ที่เรานำ ไฟล์และข้อมูลเว็บไซต์ของเราไปอัพไว้จะอยู่ได้นานซักแค่ไหน โดยไม่ปิดหนีเราโดยไม่รับผิดอะไร ก็คงจะเสียดายข้อมูลของเราไม่มากก็น้อยใช่ไหมหละ
       ดังนั้น ผมจึงขอมาแนะนำเว็บโฮส ที่ผมเองก็เห็นมานาน หลายปีและจากที่เคยอัพเว็บไซต์ทิ้งไว้ก็ยังอยู่ดีครับ โดยโฮสนี้มีชื่อว่า 000webhost หลายคนอาจคุ้นกับชื่อนี้ไม่มากก็น้อยเอาหละครับเรามาดูกันว่าโฮสนี้มีดีอะไรกัน

1. ไม่มีโฆษณา รบกาน ใดๆแน่นอน 100% - No Ads

       บ่อยครั้งกับโฮสฟรีที่มีโฆษณามาก่อกวน ต่อให้ทำเว็บสวยยังไงเจ้าพวกโฆษณานี่หละ ตัวยุ่งเลยใช้ไหมหละครับ แต่เพื่อนๆจะโล่งใจสบายตาขึ้นเยอะครับ เพราะ 000webhost นี้ไม่มีโฆษณาครับ

2. ให้พื้นที่ฝากไฟล์เว็บไซต์มากถึง 1.5 Gb

       สำหรับฝากไฟล์เว็บไซต์ พื้นที่ขนาด 1.5Gb นี้จัดว่าเยอะมากๆครับ แต่คงไม่มีใครเอาพวกไฟล์หนังไฟล์เกมใหญ่ๆ ไปใส่หลอกครับ เพราะถ้าใส่ซักเรื่องนึงคงไม่พอ ฮ่าๆ

3. มีระบบสร้างเว็บไซต์สำเร็จรูป

       ยกตัวอย่างเช่น Wordpress, Joomla เว็บบอร์ด เว็บไซต์ อีคอมเมิร์ช อื่นๆ

4. ระบบสร้างหน้าเว็บ และ เทมเพลตสำเร็จรูปกว่า 200 แบบให้เลือก

       แน่นอนครับ ระบบสร้างหน้าเว็บไซต์ก็คือ การลาก วาง ลากวาง หน้าเว็บตามแบบที่เราต้องการได้อย่าง ง่ายๆเลย

5. ฟรีอีเมล @ตามด้วยชื่อไซต์ของเพื่อนๆ

6. มีแผงควบคุมจัดการหน้าเว็บไซต์ cPanel

7. รองรับฐานข้อมูล PHP, MySQL, Perl, CGI, Ruby

8. สามารถ FTP File ผ่านโปรแกรมได้

ขั้นตอนการสมัครโฮสฟรี กับ 000webhost

มีไม่กี่ขึ้นตอนง่ายๆดังนี้เลยครับ

1. เข้าไปยัง เว็บไซต์ https://www.000webhost.com/ โดยหน้าเว็บสามารถเปลี่ยนเป็นภาษาไทยได้ด้วยครับ จากนั้น กดสมัครสมาชิกฟรี

2. กรอกข้อมูล อีเมล รหัสผ่าน ที่เพื่อนๆต้องการและกด รับโฮสติงฟรี จากนั้นทำการยืนยันอีเมลและเข้าใช้งาน

3. จากนั้นจะเข้าสู่หน้าเว็บประมาณรูปด้านล่างนี้ และ จะมีปุ่ม+ เพื่อเพิ่มเว็บไซต์

4. ส่วนขั้นตอนการสร้างชื่อเว็บไซต์นั้น เพื่อนๆก็สามารถทำได้ด้วยตนเองนะครับ

5. ระบบติดตั้งเว็บไซต์ สำเร็จรูป สามารถเข้าได้โดยคลิกไปที่ Build Website

6. จะพบกับ 3เมนู ตามด้านล่าง รายละเอียดปุ่มมีดังนี้

  1. สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูป ออกแบบเองได้ ผ่านหน้าเว็บไซต์
  2. ติดตั้ง Wordpress อัตโนมัติ
  3. อัพโหลดไฟล์เว็บไซต์ของเราเอง ได้ด้วย
ส่วนลูกเล่นอื่นๆ เพื่อนๆก็ลองเล่นๆกันดูครับ ไม่ยากครับ ใช้งานได้ดีจากที่ผมใช้มาผมกล้ายืนยันเลย
ของเขาดีจริงๆ โฮสฟรีต้องนี่เลย 000webhost

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น